Chính Sách Đổi Trả Và Hoàn Tiền

1. Điều kiện đổi/ trả sản phẩm

- Sản phẩm không trùng khớp về màu sắc, mẫu mã, size theo đơn hàng. Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

- Sản phẩm đổi hàng phải còn mới, nguyên vẹn, không bị rách hoặc nứt, không có dấu hiệu đã qua giặt tẩy và đã qua sử dụng.

- Sản phẩm phải còn đầy đủ tem, nhãn mác, thẻ bảo hành và hoá đơn mua hàng. Sản phẩm đổi hàng còn trong thời hạn cho phép đổi trả.

- Áp dụng đối với sản phẩm mua hàng online (website, Facebook) và trực tiếp tại showroom Điện Máy Vàng, chúng tôi không hỗ trợ cho những đơn hàng mua tại địa điểm khác.

- Không áp dụng đối với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi khác và sản phẩm thanh lý.

- Khách hàng chỉ có thể trả sản phẩm với điều kiện Điện Máy Vàng không có sản phẩm cùng loại khác (màu sắc, mẫu mã, kích thước) thay thế.

2. Thời hạn đổi/ trả sản phẩm

- Thời hạn đổi sản phẩm: 7 ngày đối với khách hàng mua online và 3 ngày đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng kể từ ngày khách nhận được hàng.

- Thời hạn trả sản phẩm: 7 ngày đối với khách hàng mua online và 3 ngày đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng kể từ ngày khách nhận được hàng.

- Nếu vượt quá thời gian quy định trên thì chúng tôi sẽ không nhận đổi/trả sản phẩm với bất kỳ lý do nào.

3. Thời hạn thực hiện hoàn trả lại sản phẩm cho khách hàng

- Đối với khách hàng mua online: Ngay sau khi nhận được sản phẩm đổi/ trả của Quý khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả và phương án giải quyết đổi/trả đến khách hàng trong vòng 1 đến 2 ngày.

- Đối khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng: Khi khách hàng đem sản phẩm cần đổi/ trả đến trực tiếp tại cửa hàng, nhân viên cửa hàng sẽ kiểm tra và thông báo cho khách hàng biết ngay tại của hàng. Nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn cụ thể để khách hàng chọn lựa phương án tốt nhất.

4. Hình thức đổi/ trả sản phẩm

Sản phẩm chỉ được đổi/trả một lần duy nhất. Quý khách vui lòng đến trực tiếp cửa hàng Điện Máy Vàng ghi trên hoá đơn mua hàng (đối với khách hàng ở Hồ Chí Minh).

Đối với khách hàng ở khu vực khác Quý khách hàng vui lòng gọi điện thoại để được hỗ trợ từ nhân viên cửa hàng.

Số điện thoại: 0832 636 468 – Hotline: 0763 109 672 

5. Hình thức hoàn phí

5.1. Đối với trường hợp đổi sản phẩm

Nếu khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm khác có giá cao hơn sản phẩm đổi thì khách hàng phải bù thêm tiền và nếu thấp hơn sẽ không được hoàn trả lại tiền chênh lệch.

Trường hợp Quý khách hàng đã tháo seal sản phẩm, khách hàng sẽ chịu khoản phí 25% tổng giá trị đơn hàng và sản phẩm bị đổi phải thỏa các điều kiện đã nêu ở Mục 1.

Trường hợp khách mua online:

Khách hàng vui lòng gửi hàng lại cho Điện Máy Vàng thông qua các đơn vị vận chuyển. Sau đó, Điện Máy Vàng sẽ chuyển khoản hoàn tiền cho khách hàng nếu hàng thỏa các điều kiện đã nêu ở mục 1.

Trường hợp sản phẩm không bị lỗi nhưng khách hàng vẫn yêu cầu đổi, khách hàng sẽ bị mất phí 15% trên tổng hóa đơn thanh toán + phí vận chuyển cả chiều đi và chiều về (theo nhân viên tư vấn).

Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền trực tuyến cho sản phẩm đầu tiên, sẽ thanh toán thêm phần tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi (nếu có) bằng chuyển khoản.

Thời gian nhận hàng mới chậm nhất là 7 ngày kể từ ngày Điện Máy Vàng nhận được sản phẩm cần đổi.

Trường hợp khách mua trực tiếp tại cửa hàng

Sản phẩm không bị lỗi mà khách vẫn yêu cầu đổi, khách hàng sẽ bị mất phí 15% trên tổng hóa đơn thanh toán.

Khách hàng đã thanh toán tiền cho sản phẩm đầu tiên, sẽ thanh toán thêm phần tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi (nếu có).

5.2. Đối với trường hợp hoàn trả sản phẩm

Sẽ hoàn tiền 100% nếu Điện Máy Vàng không có sản phẩm khác thay thế và sản phẩm phải đảm bảo đủ điều kiện đã nêu ở Mục 1.

Với các sản phẩm đã bị tháo seal, khách hàng sẽ chịu khoản phí 25% tổng giá trị đơn hàng và sản phẩm bị hoàn trả phải thỏa các điều kiện đã nêu ở Mục 1.

Khách hàng sẽ chịu tất cả mọi khoản chi phí vận chuyển trong quá trình trả sản phẩm.

Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền online sẽ được hoàn tiền chậm nhất 30 ngày kể từ ngày Điện Máy Vàng nhận được sản phẩm trả.

Lưu ý: Quý khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm trước khi đổi/ trả hàng hóa, việc lưu giữ sản phẩm sẽ giúp khách hàng làm bằng chứng nếu có những vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả.